Trang chủ
Đang truy cập: Trang chủ > Tin tức > Trợ giúp > Chính sách chung > Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Điện Thoại Nhật - CongNgheNhat.vn 2011-06-11

Chế độ bảo hành tại JatekMobile.vn

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của JatekMobile.vn để được trợ giúp.

 

 I/ Những trường hợp phù hợp qui định bảo hành miễn phí :

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành

- Có Hóa đơn mua hàng hoặc Có Phiếu bảo hành của JatekMobile.vn

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật


* Khách hàng trong khu vực Hà Nội xin vui lòng trực tiếp đến địa chỉ của JatekMobile.vn

* Khách hàng ở xa: Sau khi nhận được hàng, trong quá trình sử dụng (trong thời hạn bảo hành) nếu máy điện thoại, linh kiện bị lỗi do nhà sản xuất, hỏng phần cứng xin Quý khách vui lòng giữ nguyên hiện trạng gửi về cho chúng tôi. Ngay sau khi nhận được chúng tôi sẽ áp dụng chế độ bảo hành trong thời gian nhanh nhất có thể. Trước khi gửi xin vui lòng gọi điện thoại liên hệ trước.

Thời hạn bảo hành: tuỳ thuộc vào từng mặt hàng

* Hàng cũ: Bảo hành từ 01 đến 03 tháng cho phần cứng hoặc tùy theo từng máy
* Hàng mới (
Hàng xách tay Brand new): Bảo hành tối thiểu 03 tháng đến 12 tháng tùy theo máy và giá bán,

Quý khách có thể yêu cầu tăng thời hạn bảo hành nếu thêm 1 khoản tiền nhất định tuỳ theo giá trị mặt hàng.
* Tất cả các mặt hàng điện thoại mua tại
JatekMobile.vn đều được bảo hành phần mềm miễn phí trong suốt thời gian sử dụng.

II/ ĐỔI HÀNG- TRẢ LẠI HÀNG:

* Đối với các mặt hàng công ty mới: Sau khi mua không nhận đổi hoặc trả lại.
* Với máy cũ: chúng tôi sẽ đổi miến phí trong 3 ngày đầu sau khi mua
* Đối với các mặt hàng khác: đổi ngay máy mới trường hợp máy lỗi do nhà sản xuất trong vòng 01 tuần đầu. Các mặt hàng cao cấp như Smartphone, Keitai cao cấp,Iphone, điện thoại mới chúng tôi sẽ triết khấu % theo tình trạng máy, thời gian sử dụng, mức giá hiện thời.

Chú ý:
* Với các lỗi do phần mềm, cài đặt phần mềm quý khách chỉ cần gọi điện hoặc email cho chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn, nếu cần chúng tôi sẽ gửi phần mềm qua email và hướng dẫn cài đặt đến quý khách.


* JatekMobile.vn không bảo hành với các lỗi do người sử dụng gây ra như rơi vỡ, ngấm nước, ngồi đè, chập điện, làm xây sước, rách tem bảo hành, hết hạn bảo hành. Tuy nhiên trong trường hợp hết hạn bảo hành chúng tôi sẽ nhận sửa chữa với chi phí thấp nhất có thể cho quý khách.

* Khả năng hàng bị hỏng,bị lỗi trong quá trình vận chuyển là rất thấp( chưa từng xảy ra), vì vậy khi nhận và chuyển hàng rất mong quý khách tháo mở, đóng gói cẩn thận, điều đó sẽ giúp chúng tôi rất nhiều.

Lưu ý:

Khách hàng lưu ý giữ lại hóa đơn mua hàng ( là phiếu bảo hành) để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất dịch vụ hậu mãi của JatekMobile.vn.

 

NỘI DUNG BẢO HÀNH

CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI

* Đối với máy trong chế độ bảo hành. ( tem dán bảo hành còn nguyên )

- Cửa hàng sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.

*Trong những trường hợp sau, trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành.

- Máy không được sử dụng đúng theo những chỉ dẫn trong sổ tay hướng dẫn.

- Màn hình LCD bị mất nét, đen trắng, lệch cảm ứng và sọc màn hình sau khi đã sử dụng. Không bảo hành các phụ kiện ngoài như thẻ nhớ theo máy, tai nghe ,cáp sạc và KHÔNG BẢO HÀNH MÀN HÌNH, CẢM ỨNG, DÂY NGUỒN sau khi đã hết thời gian dùng thử 01 tuần (đây là quy định của nhà sảm xuất xin quý khách hàng lưu ý )

- Vỏ thân máy bị trầy xướt, có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt vỡ, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, dây nguồn do đóng mở.

- Máy để trong môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao, ngoài nắng, gần lửa, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép ( trên 15C và dưới 40C)

- Máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần của máy hoặc toàn bộ máy. Máy bị cấn dẫn đến cong mainboard.

- Máy bị ướt mưa, rơi vào nước, rơi xuống đất hoặc va chạm vào những vật cứng

- Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy hoặc tự ý nạp phần mềm, Up Rom, ( không phải phần mềm do chúng tôi cung cấp ).

- Máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được số IMEI.

- Thay đổi, làm gãy Antenna hoặc dán keo làm máy không tỏa nhiệt được ( dễ bị cứng bàn phím bấm không được).

- Phiếu bảo hành bị mất, sửa chữa hoặc không chính xác với cuốn phiếu của trung tâm.

- Máy đem đến trung tâm bảo hành sau ngày hết hạn bảo hành.

- Trung tâm bảo hành không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả lại máy.

*  Xin quý khách chú ý "Bảo hành sản phẩm là: Việc khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất"

** Quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành máy được thuận tiện.

Hỗ trợ bảo hành JatekMobile
Tầng 2, Số 23 Vũ Trọng Phụng -Thanh Xuân -Hà Nội
Mobile: 090.476.4262 Mr.Tuyến - Y!M : jatekmobile
Email: jatekmobile@yahoo.com Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Tel: 04.3557.9919

 


Like facebook congnghenhat.vn để có những thông tin mới nhất về công nghệ và sản phẩm

Tiếp theo:Chính sách vận chuyển
Trở về trước:Chính sách đổi trả hàng

thanh toán dễ dàng tại congnghenhat.vn